Friday, July 8, 2011

New POLO-OWWA Location in Dubai


My blog is getting a lot of hits because of my of my old post about getting OEC in Dubai. But since the POLO-OWWA office moved to a new location just a few blocks away, I have not posted a follow up.

So I am posting the new location of POLO-OWWA office for the convenience of our kabayans:


New POLO OWWA office in Dubai

What are the requirements to get OEC?

First expect a long queue in the POLO-OWWA. Better come early to secure your OEC before lunch break.

1. Personal appearance of OFW-applicant;
2. Original passport and stamped visa;
3. Accomplished information sheet (available in POLO-OWWA and
    from the website:  www.polo-owwadubai.net);
4. PAG-IBIG Membership for a minimum  of AED10.00 (mandatory
    coverage per RA 9679 or the Home Development Mutual Fund Law 
    which took effect on 27 August 2009);
5. OWWA Membership for AED92.00  (payment valid per contract
    duration at a maximum of 2 years);
6. OEC Processing fee of AED10.00;


7. For Household Service Workers, in addition to the above:
-   Immigration Contract stating a monthly salary of at least US$400
    (the Philippine minimum requirement) or its equivalent of AED 1,500,
    to be verified by POLO for AED40.00.  This will also be presented at
    the Philippine Airport  Immigration
-   Undertaking and Information Sheet signed by the Sponsor (available
    from the website)
 -  Copy of the sponsor’s  passport and residence visa

 
For my PAG-IBIG contribution I paid 3 months which was equivalent to 30 dirhams. Noting that 1 dirham value is equivalent to about 12 Pesos, and minimum contribution to PAGIBIG is 100 pesos, I wonder where they put the extra 2 pesos. I never bother to ask though. For my PHILHEALTH contribution I always pay one year in advance in Philippines. I got 40% percent discount in my wife hospital bills during delivery of our baby in Philippines. 



So being an active PHILHEALTH member and having paid OWWA contribution for 2 years, hindi kaya ako nag double pay? Anyone might have a clear explanation on this?


I told the lady behind the payment counter in POLO OWWA office in Dubai that I already paid my PHILHEALTH in Philippines and that I get the same medical benefits anyway.

"Iba yong yong PHILHEALTH, sa Pinas binabayad yon."

 





 

 

99 comments:

  1. this is a big help po, may i know their office timing?

    ReplyDelete
  2. nakalimutan ko ang office timings: pero malamang 8-5 pm with one hour lunch break.

    ReplyDelete
  3. HI THERE! PLEASE , ANYONE KNOWS WHERE TO CONTACT PHILHEALTH OFFICE HERE IN DUBAI UAE....ANY PHONE OR MOBILE NUMBERS OR A LOCATION MAP???... I NEED TO ACTIVATE MY PHILHELTH ASAP....THANKS AND GOD BLESS PO.

    RED SALIBA
    +971556449338

    ReplyDelete
  4. http://www.pcgdubai.net/old/contact_us.html

    check this website bro.

    ReplyDelete
  5. sa Deira ba ang Office ng Phil Health??? Pls need your info...

    God bless

    ReplyDelete
  6. dito sa Al ghusais. Opposite Al Ghusais police station, near Airport tunnel.
    Yong ang location ng Consulate, palagay ko don na rin nag oogice ang lahat ng government agencies.

    ReplyDelete
  7. cno po ang pwede kong lapitan kong sakaling gusto ko ng umuwi ng pinas

    ReplyDelete
  8. gusto ko pong humingi ng tulong para mkauwi na ng pinas...sino po ang pwede kong lapitan

    ReplyDelete
  9. @tess email ka dito atnpcg@gmail.com at isangguni mo ang sitwasyon mo dito sa Dubai o tumawag ka Tel. No. + 971 4 2207100
    Mobile No. + 971 50 6544047

    ReplyDelete
  10. pwede po ba magpakuha na lang ako ng oec sa pinsan ko palagi kasi akong may pasok eh??

    ReplyDelete
  11. pwede po ba magpakuha na lang ng oec palagi kasi akong may pasok eh,..?

    ReplyDelete
  12. JJ Perez.. personal apperance ang pag kuha ng OEC

    ReplyDelete
  13. Hello po..ako po ay nangangailangan ng tulong para sa aking nanay na may sakit,dina-dialysis po siya at kung maari po sana makalapit po ako sa OWWA po para po sa konting tulong po...maraming salamat po...

    ReplyDelete
  14. Tanong ko lng po, pwd ko ba bayaran philhealt ko sa consulate para maging active ulit sya.
    Salamat Po.....

    ReplyDelete
  15. Pno mavverify ang immigration contract?

    ReplyDelete
  16. tanong lng po kasi nawala ko yung resibo na binyaran ko para sa OEC na kasama na ata dun yung OWWA, around 112 aed ata yung nabayaran ko. then last year lng po yun mga april 2013 then ngayong may 30 2014 magbabakasyon ulit ako sa pinas, kailangan ko bang kumuha ulit ng OEC o pakita ko nlng yung stamp nila na may OEC at OWWA sa passport ko nung time na nagbayad ako last year sa kanila?

    ReplyDelete
  17. hi Esther, sa aking pagkakaalam dapat kumuha ng OEC bawat uwi at ang OWWA naman ay susunod sa validity ng working visa mo. sa tamang impormasyon mas mabuting maki pagugnayan sa ating Consulate,\.

    ReplyDelete
  18. hello po,, tanong ko lang po,, dati mo po akong visit visa at ngayon po ay worker na ako dto dubai. itatanong ko lng pwd ba akong kumuha ng OEC member kahit hindi pa ako uuwi.

    ReplyDelete
  19. hello po tanong ko lang po, ako po ay isang tourist visa dati ngayo po aty isa na akong worker, pwdw po ba akong kumuha ng OEC member kahit hindi pa ako uuwi.

    ReplyDelete
  20. hello po dati apo akong tourist visa ngyon po ay isa na akong worker pwd po ba akong kumuha ng OEC member

    ReplyDelete
  21. Hi Mario Vega, and OEC po ay kinukuha para po makabalik sa abroad. ang validity po nito ay 60 days.

    ReplyDelete
    Replies
    1. so hindi po ako makakuha nito kasi hindi pa nmn ako uuwi

      Delete
  22. so hindi pa po ako mabibigyan kasi hindi pa ako uuwi

    ReplyDelete
  23. kung hindi ka naman uuwi bakit ka kukuha ng OEC? mag pa member ka na lang sa OWWA. doon din yon sa consulate natin. pero OEC hindi mo naman kailangan kasi hindi ka naman uuwi. ito kasi ay Balik Manggagawa certificate. pag may OEC ibig sabihin OFW ka. Exempted ka sa pagbayad ng terminal fee at fee sa DOT o DFA. nakalimutan ko ang tawag don eh.

    ReplyDelete
  24. hindi po ba pwd kahit mag pa member lang ako ng OEC

    ReplyDelete
  25. kasi po kailangan ng asawa ko sa pinas na hold siya, nakakuha na po ako ng OWWA ay naipakita niya rin ito, so ang kailangan dw po ay OEC ko, hindi b ako mabbgyan

    ReplyDelete
  26. hindi po pwede mag pamember doon. Certificate lang po yon. Overseas employment Certificate. sa OWWA dapat member tayo kasi may benefits tayong makukuha doon bilang isa ng registered OFW.

    ReplyDelete
  27. meron na po ako nun, naka member na po ako,, ang kailangan ko kasi is OEC para sa immegration sa pinas

    ReplyDelete
  28. ibig sabihin ba pupunta ang asawa mo dito sa Dubai? parang wala namang kinalaman ang OEC sa pagpunta ng asawa mo dito. baka palusot lang yan ng Immigration. pero kung yon ang paraan para makapunta ang asawa mo palagay ko kumuha ka na lang. ang tinatanong lang naman sa Consulate ay kung kailan ang uwi at kailan ang balik,

    ReplyDelete
  29. oo un kasi ang kailangan ko,. hindi po ba nila ttignan ang ticket ng flight

    ReplyDelete
  30. yon nga po ang magulo kasi may OEC na galing sa yo tapos wala ka namang maipakitang ticket kasi nga hindi ka naman uuwi,

    saka sabihin mo sa asawa mo siguro na kaya nga sya pupunta sa Dubai kasi nandito ka. at dito ka nagtratrabaho :)

    ReplyDelete
  31. iwan ko rin po sa immigration un lang dw po kasi ang kailangan nila para makaalis siya, kung wala un hindi siya papa alisin kahit kailan,, wala po bang pwdng makatulong sa amin.

    ReplyDelete
  32. mahirap na talaga makaalis sa atin ang visit visa lalo na yong mga first time traveller pero palagay ko kung mag tatry ulit ang asawa mo maging firm na lang sya sa sagot nya makakalusot sya siguro.

    At kung hahanapin ulit ang OEC (palagay ko ibang officer na naman sya mapapatapat) ganon na lang ang sagot nya

    ReplyDelete
  33. kahit lilipat siya ng counter r na mag interview sa kanya, malalaman dw po nila kasi kinuha nila ung mga ibang document niya at meron siya penirmahan sa counter na un..

    my kakilala po ba kayo sa emmbacy na pwdng lapitan, pa request me ng OEC at kunwari nlng is uuwi ako ng pinas

    ReplyDelete
  34. kumuha ka na lang ng OEC kabayan kung sa tingin mo ay yon talaga ang kailangan mong gawin. tapos yong ticket pwede ka namang lumapit sa ilang travel agency. may mga gumagawa dyan ng dummy ticket. mag tanong tanong ka lang.

    ReplyDelete
  35. un nga po ung gnawa ko eh kumuha ako ng dummy ticket kaso problema mag expire sa november eh ung ticket ko return ko june, pag bibilangin 5 months expire na eh ang valid 6 months.. nasayang rin ung dummy ticket ko,, my 1 week po nag dummy ticket

    ReplyDelete
  36. gnun nga po ung gnawa ko eh, kaso mag epire sa november ung passport ko, eh ang valid 6 months ,ung knuha ko dummy tickey alis aq ng may 20 uwi aq ng june, so kong bbilangin 5 nlng expire n ko..kya un d me nabgyan

    ReplyDelete
  37. gnawa ko na rin po yan kabayan, kaso ung passort ko mag xpire sa november, eh ung nabili kong dummy ticket ko is june ang balik ko means 5 moths lang siya..kaya d ulit ako nabgyan.

    ReplyDelete
  38. Hi Mario, palagay ko ayusin mo muna yong passport mo at ma renew. At sana lang makuha mo pang mga dokumento ng asawa mo na kinuha ng immigration.

    please note also na ang mga sinabi ko dito tungkol sa OEC are based on my own experience and I cannot speak legally in behalf any government agencies :)

    ReplyDelete
  39. sir, paano po makakakuha ng affidavit of support,? para sa aking asawa na visit visa ko siya dto, at saan po ito makukuha, salamat po

    ReplyDelete
  40. sir paano mag renew ng passport, anu po ung appointment na kailangan,,?

    ReplyDelete
    Replies

    1. PASSPORT APPLICATION/RENEWAL
      1. Get an appointment.
      2. On date of appointment, fill out E-passport Application Form.
      3. Proceed to Passport Processing Area
      4. Proceed to Cashier
      5. Proceed to Passport Encoding Area
      6. Proceed to Releasing Section on date of release

      REQUIREMENTS: Personal appearance, Old passport, Photocopy of a. Data page b. Visa page c. Last page

      punta ka sa consulate para makakuha ng schedule kung kailan ang encoding ng passport mo or pwede kang mag pa scheudle online gamit ang link na ito: (hindi ko pa ito nasubukan)

      http://dubaipcg.checkappointments.com/


      Delete

  41. PASSPORT APPLICATION/RENEWAL
    1. Get an appointment.
    2. On date of appointment, fill out E-passport Application Form.
    3. Proceed to Passport Processing Area
    4. Proceed to Cashier
    5. Proceed to Passport Encoding Area
    6. Proceed to Releasing Section on date of release


    sa pagkuha ng appointment, pwede kang oumunta sa Consulate para kumuha ng schedule kung kailan ka babalik para sa typing at encoding ng passport mo.

    or pwede rin gamitin ang internet (click the link) para sa booking. (hindi ko pa ito nasubukan)

    http://dubaipcg.checkappointments.com/


    ReplyDelete
  42. gusto n po umuwi ng asawa ko d2 s pinas pero wala po kmi pera pmbayad para makauwi po sy.mtutulingan po b kmi ng owwa

    ReplyDelete
    Replies
    1. makipag ugnayan kayo sa cosulate at alamin kung ano ang tulong na maibibigay sa inyo

      Delete
    2. san po yun sir?.. anu po contact number nila s mobile at email po

      Delete
    3. sa al Ghusais.

      check website and google map:

      www.dubaipcg.dfa.gov.ph

      https://www.google.ae/maps/place/Philippines+Consulate/@25.2681818,55.3996383,15z/data=!4m2!3m1!1s0x0:0xc6751be4e0c2969c


      Delete
  43. Replies
    1. sabihin mo sa asawa mo na lumapit sa consulate sa ibang bansa

      Delete
  44. at tsaka po nd po sya mklabas dhil po kulang n po budget nya ksi po gang ngayon nd p po binibigay sahod nya.may isang buwan n po sya dun sir.s al alain twam po location nya at s tawam hospital po sya ngwowrk

    ReplyDelete
    Replies
    1. sa pagkakaalam ko maayos naman na Ospital ang Tawam. or else baka may problema sa trabaho ang asawa mo. Kaya mas mainam na lumapit sa Embassy sa Abu Dhabi para kung ano mang tulong at maipapayo na legal ng mga opisyal ng embassy. manghiram ng pamasahe ang asawa mo para makapunta sa Embassy kasi kung hindi nya gagawin yon walang mangyayari sa kanya. or kung ano mang dahilan ang hospital sa pag kakadelay ng sahod nya ay mas mainam na maki pagusap sa management ng hospital.

      Delete
  45. kasi po sir nd n po kaya ng katawan nya ung trabaho dun.asst.cook po kc inaplayan nya d2 s pinas pero pgdting po dyn cook ang bagsak nya.minsan po ang break nya lng 5mins khit lunch time nya gnun po ang oras

    ReplyDelete
    Replies
    1. lumipat ka sa agency na nag paalis sa asawa mo sa Pinas. Kasi may valid contract pa pala ang asawa mo.

      Delete
  46. sinabi qn po s knila pero wala po action..pnu po b ung valid contract

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi pa tapos ang contrata na pinirmahan ng asawa mo. kaya nga mas mainam na bumisita sa Embassy para malaman ng asawa mo kung may violation sa contrata na pinirmahan nya sa pinas,

      Delete
  47. un n nag po sir ksi po parang hinihintay p nila n maexpierd ung kontrata nya bgo sila kikilos.

    ReplyDelete
    Replies
    1. palagay ko hindi rin basta basta makakauwi ang asawa mo kasi unang una hindi tapos ang kontrata. Pangalawa hawak ng ospital ang passport ng asawa mo.

      hindi ko kabisado ang mga patakaran sa mga ganyan pero yon nga sinasabi ko na makipag usap sa opisyal ng embahada.

      palagay ko hindi pinasahod ang asawa mo kasi hindi na rin sya pumapasok sa trabaho.

      Delete
  48. pumapasok po sya sir.khit n may sakit nga po sya pinipilit yang pinagduduty

    ReplyDelete
    Replies
    1. pero pinapasahod naman pala. pero ang problema lang hindi kaya ng asawa mo ang trabaho.

      Delete
  49. suko n po katawan nya s hirap ng trabaho nya po dun at nd p po sya pinapasahod

    ReplyDelete
    Replies
    1. yon na nga lang siguro ang payo ko sa yo kapatid. makipag usap ang asawa mo embassy sa abu dhabi

      Delete
  50. Hello po tatanong ko po sana kung paano mag apply ng loan sa owwa.my business po kasi ang mother ko which is candle making.pwde po ba ako ang mag apply dito sa owwa?

    ReplyDelete
  51. ask ko lng poh! paano magpa member sa OWWA d2 sa duabi?

    ReplyDelete
  52. Hi Maria. punta po kayo sa Consulate at dalhin and inyong original passport

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pwedee poba neu aku tulungan kht advce lng poh ngbkasyun kmi ng am0 ku dto sa uae gling kuwait nung june 2013 ngaun gsto kupo umuwi saan po aku pweede lumapit s imgration poba dertso o polo pls slamat

      Delete
  53. Hi kuya sna poh mhelp neu aq ask kulng poh kung saan poh aku pwedeng lumapit galing poh ako ng kuwait isangbuwan lng po dun ngtrbho bali ngbaksyun poh kmi ng mga amo nmin dto sa dubai my ksama akung isang ksmbhay dn tulad ko dmting poh kmi dto ng june21,2013 tmkas poh kmi dala ng pasfort nmin ngaun poh gsto kuna poh umuwi ng pinas papanu o saan poh akau pwedeng lumapit pra mkauwi poh aku sa imgration poba o sa owwa pls sna poh mtulungan neu ako slmat

    ReplyDelete
  54. Soraine,

    Lumapit ka sa ating Consulate dito sa Dubai. ito ay nasa Al Qusais 3. Tel: 04 2207100. Ito ay sa tapat ng Al Ghusais Police station, sa bandang likod ng Cafeteria.

    ReplyDelete
  55. hi po pwede nyo po ako tulungan housemaid po ako ngaun po kylangan ko po magbakasyon ngaun march dahil graduation ng anak ko..pinayagan nman ako ng amo ko umuwi kaso nung kukuha n ako ng OEC hinahanapan nila ako ng kontrata n 1,500 ang nkalagay kaso po ang nsa contract ko eh 1000 lng po pero ang totoo po n sahod ko eh 1,500 gusto man po baguhin ng amo ko e di po nya mgawa dahil nag out of town xia month of may p ang balik ntatakot po ako umuwi at di n mkabalik dahil sa OEC pwede po b ako kumuha non sa pinas kht 1000 lng po nkalagay s contract ko ano po ang dapat ko gawin sana ma help nyo ako

    ReplyDelete
  56. hi po pwede nyo po ako tulungan housemaid po ako ngaun po kylangan ko po magbakasyon ngaun march dahil graduation ng anak ko..pinayagan nman ako ng amo ko umuwi kaso nung kukuha n ako ng OEC hinahanapan nila ako ng kontrata n 1,500 ang nkalagay kaso po ang nsa contract ko eh 1000 lng po pero ang totoo po n sahod ko eh 1,500 gusto man po baguhin ng amo ko e di po nya mgawa dahil nag out of town xia month of may p ang balik ntatakot po ako umuwi at di n mkabalik dahil sa OEC pwede po b ako kumuha non sa pinas kht 1000 lng po nkalagay s contract ko ano po ang dapat ko gawin sana ma help nyo ako

    ReplyDelete
  57. hello Cattleya, kung na advise ka na po ng consulate natin na baguhin ang contrata mo, palagay ko dapat ngang amiendahan ang contrata mo sa tamang sahod para ma bigyan ka ng OEC.

    Kung kukuha ka sa Pinas ng OEC, palagay ko ganon din ang magiging requirements sa yo. Hanggat hindi tama ang nakalagay na sahod sa contrata mo hindi ka mabibigyan ng OEC.

    Pakagay ko ayusin mo muna ang contrata mo bago ka umuwi. Baka nga hindi ka mabigyan ng OEC sa Pinas at hindi ka makabalik.

    ReplyDelete
  58. good after sir,
    magtatanong lang po sana ako. gumawa po kasi ako appointment ko sa renew ng passport ngyon hnd ko po ito naputahan nag ka problema po kasi ako, ngayon mag iisang buwan na hnd ko kasi alam ang gagawin ko aya d ako nkakapunta, hnd ko nmn po maka cancel anu po ba ang dapt kong gawin sir? salamat po.

    ReplyDelete
  59. hi poh ask q lng poh d nmn aq uuwi at d aq kukuha ng oec..gsto q lng malaman poh if pati pg bayad ng owwa registration need din poh b ung online schedule or pwede pong dumirekta nlng poh..pls poh pki reply poh..tnx

    ReplyDelete
  60. Magandang araw po. Mag bakasyon po ako sa January 10. Gusto ko pong kumuha ng OEC. Kailan ko po ba kailangang kumuha? Ilang linggo po bago ako umuwi? Saka po yung dati kong OEC ng pumunta dito naiwala ko po yata hindi ko makita. Pero po yung employer ko na nakalagay dun e hindi po yung employer ko ngayon. Hindi ko po kc nagustuhan dun kaya nagpabalik po ako sa agency. Isang linggo po ako nag stay sa agency bago ko nakuha ng employer ko ngayon. Kaya lng po binisahan ako e October 29 na po 2013. Tapos po narenew po ang kontrata ko sa kanila May 27, 2015 kinailangan po kc dahil nag bakasyon kami sa ibang bansa. Pero yung sahod ko nung una 1,200 pero po yung nasa immigration e 1,000 lang. Ganun din po sa bago kong kontrata. Ang sinasahod ko na po e 2,000 pero pinasa po nila sa immigration ay 1,000 pa din. Ayaw po kc nilang ipaalam sa iba nilang trabahador kc may sumasahod po sa kanila ng 1,000 lang at yung ibang lahi po 800 lng. Sinabi ko po sa kanila kailan minimum of 1,500 ang nasa kontrata ko dahil hindi ako mabibigyan ng OEC kung 1,000 lng ang nasa kontrata. Binigyan pi ako ng bagong papel na naka saad sa sahod e 1,500 pinirmahan ng amo ko at pina pirmahan sakin. Hindi ko lang po sigurado kung binago nila yung nasa immigration. Di po kaya maging problema yun sa pag kuha ko ng OEC? Salamat po.

    ReplyDelete
  61. hello Alejandra, ang validity ng OEC natin ay 60 days simula sa issuance hanggang sa makabalik ka sa UAE.

    mas mainam na mag online appointment ka (http://www.bmonline.ph/) para mapadali ang pagkuha ng OEC. hindi ka na mag aaksaya ng oras lalo na ikaw ay manggagaling pa sa RAK. isang buwan na lang ay mag babakasyon ka na.

    kung ikaw ay household worker ang mga dokomento na kailangan mo ay:

    1. Immigration Contract (original) of the worker with two (2) xerox copies;
    2. Original passport of the worker
    3. Passport copy of the sponsor and the worker - two (2) xerox copies;
    4. Residence Visa copy of the worker - two (2) xerox copies;
    5. If the sponsor is non local, she should include two (2) sposnor's residence visa copy
    6. Download the two forms below and to be filled up by the sponsor and sign

    (http://www.polodubai.com/how-to-get-an-oec.html)

    i-download lamang ang mga forms sa link.

    sa mga karagdagang information ay makipag ugnayan lamang sa ating Consulado.

    ReplyDelete
  62. Ilang araw po ba ang processing ng OEC? Gano po katagal bago marelease? Pag nag online po ako papaano po yun, diba po kelangan personal appearance?

    ReplyDelete
  63. Personal appearance. Pero saglit lang yon pag may appointment ka. Check mo ang online link na binigay ko sa yo. Palagay ko mga isang oras lang. Sana makakuha ka mg slot bago ka umuwi.

    ReplyDelete
  64. Sa pinas din po ba ang release ng OEC o dyan din sa Dubai?

    ReplyDelete
  65. Sya nga po pala kelangan ko po ba ang confirmed ticket ko pa uwi at Pag balik sa pagkuha ng OEC? Pasensya na po kung marami akong tanong first time ko po kc na kukuha dito. Sa atin po kasi ako kumuha nuon.

    ReplyDelete
  66. Isa pa po palang tanong may bayad po ba magpa appointment? Salamat po.

    ReplyDelete
  67. Salamat po. Try ko po mag online.

    ReplyDelete
  68. Paano po makukuha ang OEC BM ONLINE APPOINTMENT FORM? Naka pag set na po ako ng appointment, pero di ko po alam yung form na sinasabi. Salamat po

    ReplyDelete
  69. Sir may tanong po ako di po kasi nasagot last time. Yun po bang yun po bang Bm online appointment form paano po makukuha o sa ko pwede kunin. Kasi po may schedule na po ako ng appointment sa 29 pero wala po akong nakitang form. Paano po ba yun?

    ReplyDelete
  70. Hi, Good day! ask ko lang po, tourist visa po akong nagpunta dito sa dubai now meron na po akong work. Pano po ba at saan ako magpaparegister para maging official OFW na po ako? thanks.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kabayan, mag pa register po kayo sa OWWA sa consulate

      Delete
    2. pasend naman po ng number and address nila.

      Delete
  71. Located sya sa al ghusais. Opposite al ghusais police station. If you are going by car from airport tunnel, first right then another right. If by metro, etisalat station then you can take taxi. You may google for morw info. Thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. This post is the old location of philippine consulate in 2011 pa. For info

      Delete
  72. Ano po ang requirements pag nag kuha nang owwa certificate?

    ReplyDelete
  73. Ano po requirements para sa pag kuha po nang owwa certificate?

    ReplyDelete
  74. Ano po ang requirements pag nag kuha nang owwa certificate?

    ReplyDelete



  75. Passport
    Accomplished OWWA form
    member ship fee of 92.00 aed
    contract of employment if needed


    ReplyDelete
  76. hello po pwede poba mag online application ng OWWA? salamat

    ReplyDelete
  77. hingi lng po aq advice .. uuwi po kse aq netong april .. at naissue pu un bagong residence visa q is netong april lng dn pu .. mgkakarun pu ba ng problema sa immigration ng pinas

    ReplyDelete